ข้อมูลเทศบาล

นางประทุม ปิยะพันธ์โอภาส

นายกเทศมนตรีตำบลแม่วาง
โทร 053-489406-7 ต่อ 12

msgสายตรงนายก

นายอินทปัตร บุญทวี - ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31

นายอินทปัตร บุญทวี

ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31


hornข่าวกิจกรรม

โครงการอบรมการเล่นกีฬาอย่างปลอดภัยห่างไกลยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

  • 16 มีนาคม 2566
  • อ่าน 267 ครั้ง

        การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ เป็นกิจกรรมที่สำคัญที่ส่งเสริมให้คนมีพัฒนาการทางด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์และสังคม รู้จักทำงานร่วมกันเป็นทีม การเล่นกีฬายังช่วยให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งในปัจจุบันมีเยาวชนและผู้หลงผิด ปฏิบัติตนไปในทางที่ไม่ควรอยู่มากมาย

        กองการศึกษา เทศบาลตำบลแม่วาง จึงได้จัดทำโครงการอบรมการเล่นกีฬาอย่างปลอดภัยห่างไกลยาเสพติด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลตำบลแม่วาง ให้ใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมเป็นค่าใช้จ่ายตลอดโครงการ

        ซึ่งมีผู้สมัครเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 30 คน โดยเทศบาลตำบลแม่วางจะดำเนินโครงการนี้ตั้งแต่ เดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนเมษายน พ.ศ. 2566 ทำการฝึกสอนกันที่สนามหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐานของเทศบาลตำบลแม่วาง

        เทศบาลตำบลแม่วางหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้ฝึกทักษะกีฬาอย่างเต็มศักยภาพ ควบคู่ไปกับการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติดและอบายมุขทุกประเภท ตามจุดประสงค์ของโครงการทุกประการ

        เทศบาลตำบลแม่วาง ขอขอบคุณในความร่วมมือที่ดีจาก "คริสตจักรสัมพันธ์แม่วาง" ที่ได้ให้การสนับสนุนทีมงานเข้ามาถ่ายทอดความรู้และทักษะการเล่นฟุตบอลให้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้


เทศบาลตำบลแม่วาง

#ชีวิตที่เหลือเพื่อคนแม่วาง



แชร์หน้านี้: