ข้อมูลเทศบาล

นางประทุม ปิยะพันธ์โอภาส

นายกเทศมนตรีตำบลแม่วาง
โทร 053-489406-7 ต่อ 12

msgสายตรงนายก

นายอินทปัตร บุญทวี - ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31

นายอินทปัตร บุญทวี

ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31


hornข่าวกิจกรรม

สมาชิกสภาเทศบาลและเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่สำรวจโครงการในหมวดที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

  • 15 พฤษภาคม 2566
  • อ่าน 221 ครั้ง

เมื่อวันที่พฤหัสบดี ที่ 11 พฤษภาคม 2566 เทศบาลตำบลแม่วางได้จัดการประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและชี้แจงให้สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแม่วางถึงการลงพื้นที่สำรวจในการจัดทำโครงการหมวดที่ดินและสิ่งก่อสร้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 เพื่อบรรจุไว้ในแผนพัฒนาตามเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายของเทศบาลตำบลแม่วาง ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารสำนักงานเทศบาลตำบลแม่วาง อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่

ซึ่งก็ได้มีการเสนอโครงการปรับปรุงและการก่อสร้างเข้ามาหมู่บ้านละ 3 โครงการ อาทิ โครงการก่อสร้างคลองส่งน้ำ ,โครงการก่อสร้างถนน , โครงการก่อสร้างรางระบายน้ำ ,โครงการขยายไฟฟ้าประปาหมู่บ้าน ,โครงการก่อสร้างพนังกันน้ำและราวกันตก เป็นต้น เพื่อนำเรียนและพิจารณาร่วมกันถึงความเร่งด่วนและความจำเป็นในการดำเนินการ โดย นางประทุม ปิยะพันธ์โอภาส นายกเทศมนตรีตำบลแม่วาง  ได้มอบหมายให้ นายอินทปัตร บุญทวี ปลัดเทศบาลตำบลแม่วาง เป็นผู้ชี้แจงรายละเอียดให้แก่สมาชิกสภาเทศบาลทราบ คือ "การพิจารณาโครงการที่ได้รับการนำเสนอเข้ามานั้น จะต้องพิจารณาร่วมกันหลายด้าน ทั้งความเร่งด่วนของปัญหา ความจำเป็นในการต้องพัฒนา ปรับปรุง ความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทั้งทรัพย์สินและชีวิต และงบประมาณในการดำเนินงานจะสามารถดำเนินการได้มากน้อยหรือไม่เพียงใด ซึ่งการลงพื้นที่จริงเพื่อสำรวจจึงเป็นแนวทางที่เทศบาลตำบลแม่วางใช้มาโดยตลอด จึงขอให้ทุกท่านเข้าใจด้วยว่า โครงการที่ท่านนำเสนอเข้ามานั้นอาจจะมีบางโครงการที่ไม่สามารถดำเนินการได้ในปีงบประมาณดังกล่าว"

เมื่อได้ชี้แจงให้สมาชิกสภาเทศบาลเข้าใจการทำงานแล้ว ปลัดเทศบาลตำบลแม่วางจึงได้นำทีมสมาชิกสภาเทศบาล ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กองช่าง ลงพื้นที่สำรวจในเขตหมู่บ้าน กิ่วแลป่าเป้า บ้านอัมพาราม บ้านกาด บ้านน้ำต้น บ้านมะกายยอน บ้านสันโป่ง บ้านป่าติ้ว และบ้านดอนเปา ตามลำดับ โดยในการลงพื้นที่ดังกล่าวก็ได้รับความร่วมมือจาก ผู้นำชุมชนของแต่ละหมุ่บ้านในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่เจ้าหน้าที่ด้วยเป็นอย่างดี

งานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดเทศบาล

โทร. 053489406-7 ต่อ 60 หรือ 0956866941



แชร์หน้านี้: