<
 ข้อมูลเทศบาล

นางประทุม ปิยะพันธ์โอภาส

นายกเทศมนตรีตำบลแม่วาง
โทร 053-489406-7 ต่อ 12

msgสายตรงนายก

นายอินทปัตร บุญทวี - ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31

นายอินทปัตร บุญทวี

ปลัดเทศบาล 053-489406-7 ต่อ 31


hornข่าวกิจกรรม

กิจกรรมเดินรณรงค์ บ้านดอนเปา หมู่ 4 ร่วมใจ Big Cleaning Day "เก็บให้เกลี้ยง ไม่เลี้ยงยุงลาย"

  • 18 มิถุนายน 2564
  • อ่าน 214 ครั้ง

เทศบาลตำบลแม่วาง ร่วมกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดอนเปา ผู้นำชุมชน และอาสาสมัครสาธาณสุขบ้านดอนเปา หมู่ที่ 4 ตำบลดอนเปา จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ บ้านดอนเปา หมู่ 4 ร่วมใจ Big Cleaning Day "เก็บให้เกลี้ยง ไม่เลี้ยงยุงลาย" สำรวจและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายในพื้นที่


เนื่องจากช่วงเดือน มิถุนายน ของทุกปี ประเทศไทยยังอยู่ในฤดูฝน ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่อาจก่อให้เกิดน้ำขังในภาชนะหรืออุปกรณ์รองรับน้ำไว้อุปโภคของประชาชนทั่วไป ซึ่งเอื้อต่อการขยายพันธุ์ของยุงลายอันเป็นสาเหตุของการแพร่ระบาดของโรคไข้เลือดออก


คณะผู้บริหารเทศบาลตำบลแม่วาง นำโดย นางประทุม ปิยะพันธ์โอภาส นายกเทศมนตรีตำบลแม่วาง นางอ้อยใจ แก้วมา รองนายกเทศมนตรี นายสุชาติ บุญมา รองนายกเทศมนตรี และ นายธัญญะ ปิยะพันธ์โอภาส เลขานุการนายกเทศมนตรี พร้อมด้วย นางสาวนภัส เชื้อสะอาด ผู้อำนวยการกองสาธารณสุข ประสานงานร่วมกับ นายกัมพล คำไหว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านดอนเปา และผู้นำชุมชน นำเจ้าหน้าที่เทศบาลและอาสาสมัครสาธารณสุขบ้านดอนเปา เดินรณรงค์และสำรวจบ้านเรือนประชาชน หมู่ที่ 4 บ้านดอนเปา เพื่อค้นหาและทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย ป้องกันการเกิดโรคไข้เลือดออกในพื้นที่ พร้อมกระตุ้นให้ประชาชนเกิดความตื่นตัวในเรื่องการดูแลบ้านเรือนให้ปลอดภัยจากยุงลายที่เป็นพาหะของโรคไข้เลือดออก



แชร์หน้านี้: